I. Lý do chấp nhận đổi trả
– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
– Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
– Khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, nhưng phải còn nguyên hộp chưa qua sử dụng.
II. Điều kiện đổi trả
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Midu.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
2. Thời gian đổi trả
Yêu cầu đổi trả của khách hàng cần được gửi cho Midu trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
– Yêu cầu đổi trả qua điện thoại, bằng cách gọi trực tiếp tới hotline xử lý đổi trả của Midu theo số 0336798266. Midu sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành theo quy định.
– Yêu cầu đổi trả trực tiếp tại văn phòng hoặc các trung tâm phát triển chiều cao của Midu: quý khách mang theo sản phẩm cần đổi trả tới văn phòng, Midu sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành theo quy định.
3. Chi phí đổi trả
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Midu hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả nhưng sẽ cần chịu phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Midu.
III. Quy định hoàn tiền
1. Nguyên tắc hoàn tiền
– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
– Hoàn tiền mặt tại văn phòng và các trung tâm phát triển chiều cao của Midu (nơi quý khách mua hàng).
3. Thời gian xử lý
– Midu sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới khách hàng thông qua email, tin nhắn SMS hoặc zalo trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Midu nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
– Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Midu sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Midu sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.